Improve customer service quality - The case of Techcombank card service: Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05

Title: Improve customer service quality - The case of Techcombank card service: Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Authors: Trần, Đoàn Kim, người hướng dẫn
Phạm, Thị Hương
Keywords: Quản trị kinh doanh, Dịch vụ ngân hàng, Khách hàng, Thẻ
Issue Date: 2010
Publisher: HSB
Abstract: 94 p. + CD-ROM
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Khoa Quản trị kinh doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54931
Appears in Collections:HSB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pháp luật về an toàn lao động ở Việt Nam : Luận án TS. Luật: 62 38 50 01

Fluidic Capacitive Sensor for Detection of Air Bubble Inside Engine Lubricating Oil

Effects of some plant proteinase inhibitors on several bacteria influenced meat quality = \b Nghiên cứu tác dụng của một số chất ức chế proteinase có nguồn gốc protein thực vật đến một số vi khuẩn gây ảnh hưởng chất lượng thịt. Luận văn ThS. Công nghệ sin