Xây dựng và phát triển thương hiệu sơn Joton : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05

Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu sơn Joton : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Authors: Nguyễn Thị Phi Nga, người hướng dẫn
Nguyễn, Mạnh Cường
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế
Abstract: 105 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/55052
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Wetting effect on optical sum frequency generation (SFG) spectra of D-glucose, D-fructose, and sucrose

Nghiên cứu thiết kế, mô phỏng và thử nghiệm cảm biến góc nghiêng hai chiều cấu trúc hai pha lỏng - khí: Luận văn ThS. Kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông

Torsional buckling and post-buckling behavior of eccentrically stiffened functionally graded toroidal shell segments surrounded by an elastic medium